Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc
Lịch sử phát triển về xe tải Hino
|
01-28-2016, 06:29 PM
Post: #1
|
|||
|
|||
Lịch sử phát triển về xe tải Hino
Lịch sử phát triển về xe tải Hino Hiên nay, Xe tải Hino đang rất phát triển được nhiều người biết đến trên thế giới và là nhà sản xuât hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực xe tải nhẹ và nặng dùng động cơ diesel. Thành lập 1910, tiền thân là công ty TNHH Tokyo Gas Industry. Qua nhiều năm thành lập và phát triển tên như Tokyo Gas and Electric Industry (1913), The Automobile Division of Tokyo Gas and Electric Industry (1937), Diesel Motor Industry (1941). Hiên nay, dòng xe tải Hino đang rất phát triển và được nhiều người biết đến tại châu Âu và là nhà sản xuât hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực xe tải nhẹ và nặng dùng động cơ diesel. Thành lập 1910, tiền thân là công ty bổn phận hữu hạn Tokyo Gas Industry. Qua nhiều năm phát triển và thay đổi tên như Tokyo Gas and Electric Industry (1913), The Automobile Division of Tokyo Gas and Electric Industry (1937), Diesel Motor Industry (1941). Trong quá trình hình thành và phát triển nhiều sản phẩm được tạo ra và xuất bản thành công. Năm 1946, Xe tải Hino đã bắt tay cho ra đời dòng heavy-duty tractor (đầu kéo) và trailer cargo (kéo hàng) với động cơ diesel. Năm 1950, Hino bắt tay sản xuất dòng xe tải nặng và xe bus. Nước Nhật đã đi vào phát triển công nghiệp sau thế chiến. Nhu cầu về xe hơi cho từng hộ gia đình tăng lên. Hino nhìn thấy tâm điểm của thị trường, 1953, một sản phẩm xe 4 chỗ được ra đời với sự liên kết với Renault (Pháp), 1959, Hino đổi tên thành Hino Ô Tô Miền Nam. Đánh dấu một bước ngoặt trong dòng công nghiệp xe tải của Nhật và thế giới phải kể đến Hino ranger – sản phẩm xe tải medium-duty (tải tầm trung) (1964), sau đó là ra đời hàng loạt các dòng xe tải Ranget KL, Super dolphin profia (tải nặng), Dutro (tải nhẹ), ranger pro, hino dutro hyprid (tải nhẹ), hino ranger Hybrid (tải trung), Hino S’ELEGA (xe khách). Hino Ô tô Miền Nam phát triển thêm nhiều chi nhánh phân phối: Canada, Autrailia, China, colombia, Russia, India. Ở Việt nam, công ty Ô Tô Miền Nam được thành lập, chẳng những là nhà phân phối mà còn cung cấp chuyên xe tải với công nghệ của Hino. http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino.html Dòng tải nhẹ Hino FC 6T4 là dòng xe tải nhẹ do Tổng đại Lý xe tải Ô Tô Miền Nam nhập khẩu và phân phối. Các bộ phận quan trọng của xe được nhập từ Nhật Bản. Đây là dòng xe gặt hái được thành công lớn tại thị trường Việt Nam. http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino-fc...u-9m3.html http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino-fl...4-tan.html Dòng tải trung dòng xe tải Hino như FC: 10.400 tấn, FG 15.100 tấn, FM, FL, FM2P 24.000 tấn. http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino-th...5-tan.html http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino-fl...8-tan.html http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino-fg...5-tan.html http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino-fm...7-tan.html Các dòng xe tải Hino có thể xem tại đây: http://tongdailyxetai.com/xe-tai-hino.html Nguồn: tổng đại lý xe tải hino miền nam |
|||
« Next Oldest | Next Newest »
|
XEM NHIỀU
User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)