Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: Quan Đại Novaland
  • Views: 553
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook





299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER



Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
The Garden Bay tung hàng vào tháng 6
05-16-2017, 08:25 PM
Post: #1
The Garden Bay tung hàng vào tháng 6
Hàng “độc” hút khách

Theo báo cáo thị trường BĐS TPHCM quý I/2017 của Colliers International Việt Nam, thị trường còn có sự tăng trưởng mạnh mẽ ở hầu hết các phân khúc. Tăng mạnh nhất là ở thị trường dự án (tăng 5% so với quý IV/2016) do các dự án mới mở bán đều chào giá cao hơn quý trước.

Và diễn biến tặng thấy thị trường đang phát triển rất tích cực, giá trị tăng mạnh, giao dịch sôi động. cùng thời, nhiều nhà đầu tư hùng mạnh gia nhập bởi vậy mức độ cạnh tranh cũng tăng rất cao. thế, việc tìm kiếm nét độc đáo đặc sắc tặng dự án của mình để thu hút khách là cách cần.

trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt, các sàn giao dịch luôn cố gắng tìm kiếm nét độc đáo đặc sắc cho dự án của mình để thu hút khách. Khách hàng cũng thích dạng sản phẩm này do những sản phẩm “độc” luôn hiếm, và đã hiếm thì luôn quý.

Các huyện ở Long An giáp ranh Sài Gòn có những dự án nhà vườn rộng 500m2 – 700m2 với vườn riêng, ao riêng. Ở cùng Nai đương có dự án chu dau tu xây dựng thành những trang trại nhỏ xanh mát cùng vườn dâu, trại nuôi tằm…

trong suốt nội đô Sài Gòn, các văn phòng còn bỏ vốn liếng mạnh hơn để xây dựng nét độc đáo cho sản phẩm của mình. Như ở dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay, tập đoàn là công ty Phú Mỹ Hưng đã xây dựng hẳn 1 công viên đặc sắc riêng cho dự án này – đó là Sakura Park, công viên cùng đầy Singapore Sakura, loại hoa có hình dáng, màu sắc giống hoa anh đào Nhật Bản và phù hợp cùng khí hậu Việt Nam. Xét ở phạm vi cả nước, đây là công viên hoa anh đào đợt 1 được xây dựng và nó tạo thành điểm nhấn độc đáo tặng can ho The Garden Bay.

Giai đoạn 2 của dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay là tòa nhà The Symphony tiếp tục hút khách.

Thực tế thị trường cũng biếu thấy các sản phẩm BĐS “độc” luôn tạo thành nên mạnh biếu dự án cạnh tranh với các dự án riêng biệt. Chẳng hạn như tại dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay, đồng mức giá từ 5 - 10 tỷ với/ chung cu nhưng 100% sản phẩm (309 khu căn hộ chung cư) của tòa nhà The Grande (tòa nhà đầu tiên của dự án) đã được tiêu thụ.

Giá trị tăng cao nhờ độ “hiếm”

Theo lý giải của các nhà đầu tư, yếu tố độc đáo riêng có của dự án sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn bởi những sản phẩm “độc” luôn hiếm, và đã hiếm thì luôn quý.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung (ngụ quận 1), một nhà đầu tư cá nhân, chia sẻ: “Nếu muốn mua BĐS hội đủ 2 yếu tố, ở cũng thuận tiện mà đầu tư cũng có lợi, dễ thanh khoản thì phải tìm những dự án “độc”, số lượng sản phẩm không nhiều và tốt hơn là nó chỉ xuất giờ một lần duy nhất trong suốt khu vực. Yếu tố không “đụng” hàng cộng đồng số lượng ít ỏi sẽ mang đến những giá trị riêng biệt biệt, tạo thành ra sức hút tặng sản phẩm, dù ở thời điểm nào của thị trường”.

Ngoài lợi nên được xây có tầm nhìn hướng sông và Sakura Park, hệ thống tiện ích của The Symphony còn được nhân đôi gồm: Các tiện ích riêng của mỗi khối nhà như hồ bơi, phòng tập gym, sauna, massage…, sân tập golf ngoài trời và các tiện lợi nhờ place kết nối trực tiếp Sakura Park.

Những mùa hoa anh đào nở rộ sẽ được tái hiện giờ cùng Sakura Park đầu tiên Việt Nam

Phú Mỹ Hưng tặng biết, Sakura Park không chỉ là điểm nhấn cảnh quan tặng khu phức hợp chung cu The Garden Bay quan 7 mà đây sẽ là địa danh thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng bên cạnh khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) nổi tiếng hiện nay. Như vậy, sau khi hoàn thành vào năm 2019, Sakura Park sẽ là một không gian công cộng độc đáo cho cả TP.HCM. Và những không gian công cộng đặc sắc luôn là điểm thu hút người dân đến tham quan, giải trí. Đây cũng là yếu tố để đẩy giá trị dự án tăng theo thời gian. do khi không gian công cộng ấy càng nổi tiếng, càng thu hút nhiều hoạt động văn hóa, càng nhiều khách đến tham quan thì giá trị BĐS lân liền kề đó càng có giá.

Nguyên lý này đã được chứng minh bằng thực tế tại nhiều nơi ở TPHCM. Cụ thể như ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, giá đất và giá tặng thuê mặt bằng tăng 50% - 100% sau khi Phố đi bộ được khai trương 1 năm. hoặc như tại Phú Mỹ Hưng cũng có 1 tiền lệ là khu vực The Crescent. Kể từ khi cảnh quan Hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp được bàn giao thiện, cầu Ánh Sao rực rỡ trong suốt đêm đi vào hoạt động thì khu vực này đã trở thành 1 không gian công cộng đặc sắc và giá trị BĐS tăng vùn vụt.

Quay trở lại cùng chung cu Garden Bay, không gian của Sakura Park là một địa mốc rất ấn tượng về cảnh quan, tiện lợi cho người mua nhà ở đây. Theo quy hoạch đến thời điểm hiện tại, Sakura Park cũng là công viên duy nhất trong Phú Mỹ Hưng được tích thích hợp nhiều tiện lợi ngoài trời như: sân chơi tặng trẻ, quảng trường, đài phun nước, khu vườn tượng, khu thể thao đa năng, lối chạy bộ dài dọc bờ sông, khu vực ngắm cảnh, dạo bộ…

Điều này có nghĩa là giá trị của Sakura Park không chỉ dừng lại ở cảnh quan đẹp, hiếm có, là không gian công cộng gia tăng giá trị dự án mà đương có tính hữu dụng với người dân ở mọi lứa tuổi. Lợi ích “3 xuyên suốt 1” này cũng chính là điểm đặc sắc của dự án Phú Mỹ Hưng The Garden Bay, làm nên thương hiệu và sức hút cho dự án này.
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]



Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)